8 S - 6 C

Thứ 2 - Thứ 7

Ngoại Giao Đoàn

Tây Hồ Tây

0934 363 998

[email protected]

Compare Listings

Vinhomes Grand Park sở hữu mô hình thông minh cấp quốc tế đầu tiên

Vinhomes Grand Park sở hữu mô hình thông minh cấp quốc tế đầu tiên

Vinhomes Grand Park mở ra những tiện ích hiện đại, trên nền tảng hệ sinh thái thông minh dành cho công dân toàn cầu. Đây là đại đô thị đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu mô hình thông minh cấp quốc tế, đang được rất nhiều các nước phát triển bậc nhất trên thế giới ứng dụng thành công và những đô thị dành cho giới thượng lưu. Chính vì vậy, khi về đến Việt Nam, và được phát triển bởi Vingroup – Một trong những ông lớn toàn diện tâm – tầm – tài chính của thị trường, chắc chắn sẽ không kém cạnh bất cứ một đô thị lớn nào trên thế giới.

Thành phố thông minh – Công viên Vinhomes Grand Park

Có vị trí đặt nằm trên 2 phường: phường Long Bình và phường Long Thạnh Mỹ, thuộc quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí gần kề khu Công nghệ cao II, nơi tập trung nhiều tập đoàn đa quốc gia. Vì thế ngay khi vừa ra mắt, Vinhomes Grand Park đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng nước ngoài, Việt kiều và giới thượng lưu Sài Thành.

vinhomes-grand-park-4

Định hướng của Vinhomes Grand Park là mở ra một không gian sống thông minh, đẳng cấp quốc tế, vì vậy tập đoàn Vingroup đã đầu tư xây dựng với rất nhiều hệ thống tiện ích độc đáo, đưa hệ thống sinh thái thương hiệu Vinhomes 5* vào để phát triển toàn diện, phục vụ trọn vẹn, tối đa nhu cầu của cư dân hiện đại, tri thức, địa vị cao của dự án.

Trong đó, điều mới mẻ nhất với các cư dân đó là Vinhomes sẽ vận hành và quản lý theo một mô hình hoàn toàn khác, đó là mô hình đô thị thông minh hàng đầu thế giới hiện nay, rất thành công tại các nước phát triển như Singapore, Songdo của Hàn Quốc, Fujisawa của Nhật Bản hay San Diego của Mỹ… Những mô hình nằm trong đô thị lớn, dành cho những khách hàng thượng lưu.

Ứng dụng công nghệ nhân tạo tại Vinhomes Grand Park

Để có thể vận hành và quản lý được mô hình đô thị thông minh, buộc chủ đầu tư Vingroup phải có một hệ thống công nghệ cực kỳ phát triển và tiên tiến. Vì thế công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), Dữ liệu lớn (Big Data) đều được đưa vào ứng dụng, nhằm mang đến sự tiện lợi và hiệu quả nhất trong cách vận hành quản lý tập trung.

vincity-sporita

Cũng nhờ có điều này, cư dân sống tại Vinhomes Grand Park được đảm bảo an ninh cao hơn rất nhiều so với tiêu chuẩn thông thường. Với hệ thống camera an ninh đa lớp tích hợp trí tuệ nhân tạo có khả năng nhận diện khuôn mặt, phát hiện các đối tượng trong danh sách đen, tự động phát hiện sự cố và chủ động báo về trung tâm để có thể hỗ trợ kịp thời. Chưa hết, cư dân cũng được bảo vệ quyền riêng tư và an toàn nhờ thang máy có hệ thống phân tầng thông minh, tích hợp công nghệ Face ID; được thông báo chi tiết về độ ẩm nhiệt độ, chất lượng không khí mỗi ngày …

Đây mới chỉ là một trong rất nhiều những tính năng thông minh, của mô hình thông minh quốc tế được ứng dụng tại Vinhomes Grand Park. Chắc chắn khi sống tại đây, khách hàng sẽ phải đi từ bất ngờ nay đến bất ngờ khác, cảm nhận được sự hiệu quả, tiện lợi và thoải mái, riêng tư hơn bao giờ hết với mô hình mới này, riêng có tại đây.

Vinhomes Grand Park cũng tối ưu hóa quỹ thời gian bận rộn trong 1 ngày cho khách hàng, nhờ vào chuỗi tiện ích nội khu vô cùng đa dạng. Đây là những tiện ích nằm trong hệ sinh thái đến từ thương hiệu Vinhomes như trung tâm thương mại Vincom, trường liên cấp Vinschool, khu mua sắm, xe bus điện… Hay lựa chọn nơi làm việc lý tưởng với tòa cao ốc văn phòng 45 tầng nằm trong phân khu Rainbow. Tất cả đem lại cuộc sống All – In – One, dành riêng cho cư dân của mình.

img

Alpha Housing

Related posts

Dự án Sonasea Phú Quốc – Hội tụ tinh hoa của Đảo Ngọc

Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp cao quý của đại dương bao la với sự hội tụ...

Continue reading
by Alpha Housing

Sắp nhận hồ sơ mua tại Khu nhà ở xã hội iec

Với nhu cầu mua không ngừng tăng cao trong khi nguồn cung hạn hẹp thì dự án nhà...

Continue reading
by Alpha Housing

Vinhomes Grand Park Quận 9 Mở Bán có gì đặc biệt

Vinhomes Grand Park Quận 9 mở bán đang gây được chú ý với rất nhiều khách...

Continue reading
by Alpha Housing